วันพุธที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557

คลั่งดารา จีน (บันทึกรัก กู่เทียนเล่อ) อิอิ

เขียนโดย xinindy ที่ 22:23

สมัยยังละอ่อนน้อย  แค่มีทีวีเครื่องเดียว ก็หลงรัก ดาราหัวปักหัวปำแล้ว อะไรจะคลั่งขนาดน้าน ก็ยุคนั้น มันไม่ได้ มีอินเตอร์เนต โซเชียล  wifi  10 เม้ก  ซะขนาดนี้  ทุกๆเย็น มีเวลาได้จับจ้องทีวี ก็บุญมากแล้ว อิอิ (พูดซะแก่ เห็นภาพกันเลย อิอิ) เวลาผ่านไปไว เหมือน ระลึกชาติ  เราอยู่ในโลกเดียวกัน แต่ วิวัฒนาการณ์ไปไกล ยิ่งกว่าเกิดใหม่  เอ้ย   พล่ามม ง่ะ เปิดตัวแฟนคนแรกกันเลยดีกว่า 

 จอมยุทธ์อินทรีย์  ผู้หล่อ เท่ห์ แบบว่า ดูทีวี ตาเยิ้มกันเล

ได้เวลาแปะๆๆ รูป ของเฮียกู่  ต้องบอกเลยว่า รูปเฮียแก ตอนขาวๆ นี่ต้องตามเซฟเข้ากรุ เข้าคลังกันไว้นะ เพราะเฮีย ไปทำสีผิวให้ดำ คล้ำ น่าขย้ำ รึป่าวว หว่า ตามที่หมอดูทำนายทักทาย ว่า ดวงจะรุ่ง พุ่งเป็นดาว ตลอดกาลลล เฮียเลยไปทำสีผิวซะคล้ำ  มากๆ เรียกว่า ดำเหอะ แต่ก็ยังดูหล่อ เข้มแบบ คล้ำๆ ดาร์คๆๆ ว่างั้น

เข้ม ซะ ขนาด แต่ชอบตอนขาวมากกว่า แต่ก็ คำทำนายหมอดู เหมือนจะจริงและได้ผล เฮียแกยังดังต่อเนื่อง เรียกว่ามีงานไม่ขาดสาย ใครๆก็รู้จัก แถมความหล่อเข้มของเฮีย ยังได้รับบทหลากหลายขึ้น ขาวๆก็คงดูคุณหนู คุณชายเกินไป พอดำหน่อย บทเลว แบดบอย เฮียก็รับเล่นได้หมด หุหุ เอาล่ะแปะภาพ ในคลังขาวก่อนหล่อแบบ ไร้ที่ติจริงๆแปะๆ







ภาพจากเรื่อง ลูกผู้ชายต้องสู้มั้งง  รู้สึกจะไม่ได้เป็นพระเอกสมัยยังขาวๆ เรื่องนี้ จางจื่อหลินเป็นพระเอก
 มังกรหยก ตอน กำเนิดเอี้ยก้วย   ฉากๆแรกๆ โผล่มาก หล่อละลายกันไปเลย
ฤิทธิ์ดาบวงพระจันทร์  จอมยุทธิ์ ติงผง สุดหล่อ ทำให้บ้าดาบวงพระจันทร์อยู่พักนึง
กะนางเอกอีกสักรุป
แล้วเฮียก็หายจากจอแก้ว ไปขุดเงินขุดทองกับ หนัง หรือภาพยนตร์นั่นเอง เฮียแก็รับเล่นดะไปเลยตั้งแต่บทพระเอก ยันผู้ร้าย พระรอง เล่นหนังเยอะมากๆ แต่ว่าเยอะจนจับคาแรกเตอร์ที่เป็นตัวเองไม่ถูก เยอะจนจำไม่ได้ว่าแกเล่นเรื่องอะไรบ้าง หนังทำรายได้นะ แต่หนังเฮียไม่เปนกระแสสักเรื่อง ว่างั้น(ไม่มีหนังเรื่องไหนเลย ที่ดูแล้ว ทำให้นึกถึงเฮียได้ ต่างกะซีรีย์จีนชุดง่ะ)
ซีรีย์เรื่องสุดท้ายที่เฮียมารับเล่น ก็ดังเป็นพลุแตก ***(ปี 2001 ) นับถึงตอนนี้ก็ผ่านไป 14 ปีแล้ว ที่เฮียไม่รับเล่นซีรี่ย์อีกเลย  น่าเศร้าใจชะมัด อยากดูง่ะ
เจาะเวลาหาจิ๋นซี  บทแหวกแนว ทะลุมิติ น่าจะเป็นเรื่องๆแรกของจีนเลย ซึ่งเป็นตำนานไปเหอะ เฮียเล่นไว้ดีมากๆ กะบท เซี่ยงเส้าหลง  นายตำรวจฮ่องกง ที่นั่งทามแมชชีนไปยัง ยุคก่อนจิ๋นซีฮ่องเต้ เพื่อช่วยเหลือให้จิ๋นซีฮ่องเต้ได้ครองบัลลังก์
เรื่องเฮียมีอีกแหมๆ พูดกันพล่ามไป 7 ชาติก็ไม่หมด อิอิ ว่างๆค่อยมา ใหม่
ปัจจุบัน กับภาพเฮีย ในวัย 40 ต้นๆ ความเข้มทำให้เฮียดูแก่ ง่ะ ฮ่าๆ คงไม่กลับมาขาวแล้วสินะ อิอิ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Drama Series Subtitle Copyright © 2010 Design by Ipietoon Blogger Template Graphic from Enakei